บ.บอย เอกสังฯ คับ

บ.บอย เอกสังฯ คับ
น่ารัก นิสัยดี หน้าตาดี แต่ จน

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

Fly to the Eastern Sky // Burapha University

















++ Burapha University ++

Bang Saen Chonburi
วันนี้เจ้าของบล็อกได้นำเรื่องราวของ ม.บูรพา มาแนะนำ
ซึ่งเจ้าของบล็อกก็เรียนอยู่ที่นี่เหมือนกัน
เรามาดูกันว่า มอบูของเราจะน่าอยู่สักแค่ใหน ตามมาดูเลยนะคร๊าฟฟฟ -0- ^^ //// - -*

















ที่เห็นอยู่นี้เป็นรูปสระมรกต หน้าตึกคณะผมเอง คณะศึกษาศาสตร์ แล้วก้อเห็นหอสมุดอยู่ไกลๆ
สวยมั้ยคร๊าฟฟพี่น้อง +++++++ - -*

















หอศิลปะวัฒนธรรมภาคตะวันออกยามค่ำคืน สวยมากๆเลย อิอิ ^^



ซ้ายหอสมุด กลางสิกัม (คณะศิลปกรรมศาสตร์) ขวา Qs1คณะศึกษาศาสตร์ คณะผมคับ ยืมเขาเรียนไปก่อนตึกกำลังสร้าง



หายทราย ชายเล เฮฮฮฮฮฮฮ ฮา B B BUR R R RAP P P PHA BURAPHA BURAPHA BURAAAAPHA บูมกันให้หลังหักไปเลยคับพี่น้อง
ปิดท้ายด้วยรูปชายหาดบางแสน สถานที่พักผ่อนสุดฮิตของคนไทยและเด็กมอบู 555+
- -" - -* ^^ *0*
เพราะมอของเราเป็นมอเดียวในประเทศไทยที่อยู่ติดทะเลงัยเล่า 555+
เมพใหนล่ะคับพี่น้อง
ไว้คราวหน้าจะสรรหาอะไรดีๆมาแนะนำ เล่นสู่กันฟังอีกนะคับผม --------------
Thank Credit ----




7 ความคิดเห็น:

  1. อยากไปเที่ยวบางแสนจัง !!
    ยุฮุ ลัลล้าา าา


    : )

    ตอบลบ
  2. ไปมาเมื่อกี้ อิอิ ยุงเยอะไปไหน

    ตอบลบ
  3. เราก้อเรียนที่นี่นะ

    ที่นี่สวยมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. เราเองก็อยู่มหาวิทยาลัยบูรพาเหมือนกัน

    ที่นี่สวยมากเลย

    แถมมีเพื่อนที่น่ารักอีกต่างหาก

    ตอบลบ
  5. ม.นี้ น่าเรียน ที่สุดแล้ว

    ตอบลบ
  6. มหาวิทยาลัยบูรพา
    แจ่มจ้าเจิดขวัญ

    I LUV BUU

    ตอบลบ